Sau VCK U23 châu Á, ĐT U23 và ĐTQG Việt Nam sẽ đá giải nào trong năm 2018?

Trận chung kết trong mưa tuyết - AFC nhận nhiều chỉ tríchBộ Văn hóa yêu cầu xác minh hình ảnh phản cảm trên chuyến bay chở U23 Việt NamVới chiến tích chói lọi khi lọt vào trận chung kết Giải U23 châu Á 2018, ĐT U23 Việt Nam đã gây chấn động châu lục, làm dậy sóng lòng đam mê trái bóng tròn trong lòng hàng triệu triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà.
Từ đây, chắc chắn những trận đấu sắp tới của ĐT U23 và ĐTQG Việt Nam sẽ trở thành những ngày hội của cả đất nước, bởi màn trình diễn đẹp, đẳng cấp, giàu đam mê của thầy trò HLV Park Hang-seo.
Rất nhiều đơn vị và tổ chức để kỉ niệm sự kiện lịch sử này đã đặt tờ tiền 2 usd có in hình u23 Việt Nam ( tờ tiền 2 usd thật 100% và được công ty tài chính Mỹ in theo đơn đặt hàng ) Số lượng đặt giới hạn và hiếm,trên tờ tiền là hình ảnh lịch sử của u23 Việt Nam khi lần đầu tiên giành Á Quân Châu Á 2018Nếu bạn là người say mê với trái bóng hay là người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy nhanh tay đặt hàng để nhận tờ tiền độc đáo này. Các công ty hay CLB đặt số lượng để làm quà tặng xin liên hệ trực tiếp.
Rất nhiều đơn vị và tổ chức để kỉ niệm sự kiện lịch sử này đã đặt tờ tiền 2 usd có in hình u23 Việt Nam ( tờ tiền 2 usd thật 100% và được công ty tài chính Mỹ in theo đơn đặt hàng ) Số lượng đặt giới hạn và hiếm,trên tờ tiền là hình ảnh lịch sử của u23 Việt Nam khi lần đầu tiên giành Á Quân Châu Á 2018 Nếu bạn là người say mê với trái bóng hay là người hm mộ bóng đá Việt Nam hãy nhanh tay đặt hàng để nhận tờ tiền độc đáo này Các công ty hay CLB đặt số lượng để làm quà tặng xin liên hệ trực tiếp
x

Previous
Next Post »