U23 Việt Nam sẽ đá thế nào tại ASIAD 2018?

Nhà cầm quân người Hàn Quốc thừa nhận, các đối thủ của U23 VN tại Đại hội thể thao châu Á (ASIAD) 2018 đã nắm được “điểm yếu” của U23 VN nên khó có được thành công như giải U23 châu Á. Nhưng ít ra người hâm mộ vẫn còn được thấy những gương mặt quen thuộc trong U23 VN chơi bóng cùng nhau ở một giải đấu khác tại ASIAD ở Indonesia vào tháng 8 tới. Tại đây, U23 VN sẽ tiếp tục tranh tài với những đối thủ đẳng cấp châu lục và hứa hẹn những trận đấu sôi động như đã từng thể hiện ở Giang Tô (Trung Quốc).
Dù sao, vào chung kết ở VCK U23 châu Á 2018 cũng giúp các cầu thủ U23 VN trưởng thành hơn, tự tin hơn khi bước ra đấu trường châu lục. HLV Park Hang-seo cho biết ông và VFF đã bàn bạc và lên kế hoạch chuẩn bị cho các giải đấu năm 2018, trong đó có ASIAD. Tuy nhiên cơn địa chấn mà U23 Việt Nam vừa tạo ra có thể khiến những tính toán của họ phải điều chỉnh đôi chút.
Đó là, VFF và Ban huấn luyện sẽ phải tính toán lại để giải quyết câu hỏi: U23 VN sẽ đá như thế nào với tư cách là á quân châu lục?
Rất nhiều đơn vị và tổ chức để kỉ niệm sự kiện lịch sử này đã đặt tờ tiền 2 usd có in hình u23 Việt Nam ( tờ tiền 2 usd thật 100% và được công ty tài chính Mỹ in theo đơn đặt hàng ) Số lượng đặt giới hạn và hiếm,trên tờ tiền là hình ảnh lịch sử của u23 Việt Nam khi lần đầu tiên giành Á Quân Châu Á 2018Nếu bạn là người say mê với trái bóng hay là người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy nhanh tay đặt hàng để nhận tờ tiền độc đáo này. Các công ty hay CLB đặt số lượng để làm quà tặng xin liên hệ trực tiếp.
Rất nhiều đơn vị và tổ chức để kỉ niệm sự kiện lịch sử này đã đặt tờ tiền 2 usd có in hình u23 Việt Nam ( tờ tiền 2 usd thật 100% và được công ty tài chính Mỹ in theo đơn đặt hàng ) Số lượng đặt giới hạn và hiếm,trên tờ tiền là hình ảnh lịch sử của u23 Việt Nam khi lần đầu tiên giành Á Quân Châu Á 2018 Nếu bạn là người say mê với trái bóng hay là người hm mộ bóng đá Việt Nam hãy nhanh tay đặt hàng để nhận tờ tiền độc đáo này Các công ty hay CLB đặt số lượng để làm quà tặng xin liên hệ trực tiếp
Previous
Next Post »